Home » » Mọi chuyện rồi sẽ ổn !

Mọi chuyện rồi sẽ ổn !

Written By Unknown on 28/11/13 | 18:45



Gửi AE BCH , BTC và các thành viên đội hình THĐNB 14.


 Còn không đầy 48h nữa , chúng ta lại tiếp tục hành trình chinh phục giải đấu danh giá nhất làng game online Việt Nam _ THĐNB_Võ Lâm Truyền Kỳ , cũng chính vì lẽ đó mình mong muốn được chia sẻ với anh em những quan điểm của cá nhân mình về đoạn đường mà chúng ta đã trải qua mà sắp đến .

 Suốt bốn tháng trôi qua từ khi giải 13 khép lại không lâu , mình và người bạn đồng hành đã có những hoạch định để chinh phục giải đấu và lấy lại những gì mà tập thể la sát đã đánh mất từ trước đó vì những yếu tố bên ngoài không đáng nhắc đến nữa .
 Còn nhớ những khó khăn mà BTC và BCH đã phải trải qua , nhiều lúc nó còn thảm khốc hơn một cuộc chiến thương trường . Ở nơi đó đôi lúc danh dự , lòng tin của chúng tôi bị chà đạp bởi những con người luôn nghĩ họ là siêu nhân , và thật sự ... họ đang trở thành siêu nhân trong cuộc chiến vận động hành lang và những lình xình diễn ra trong những ngày vừa qua.

 Khó khăn càng chồng chất khi la sát 2 thất bại trong cuộc chiến trong sv để giành vé đi THĐNB ...chỉ vì cái liên minh ma quỷ và trò bẩn thỉu hèn hạ của la sát 1 : Post mạng . Tuy nhiên , binh bất yếm trá , cuộc sống không có đúng và sai mà chỉ có chiến thắng hoặc thất bại . Người giành chiến thắng luôn đúng .

Từ đây , việc xây dựng một đội hình cho la sát 2 là điều vô cùng khó khăn nhưng với sự kiên trì của BCH ( Duy TK , Nghĩa Lệnh Hồ , Trí Mad ) chúng ta đã gần như hoàn thiện những gì chúng ta có thể  làm được .
Khi Uyên Uyên nhắc đến đoạn đường đã qua ...là Uyên Uyên muốn đề cao khả năng và nghị lực của toàn thể  AE la sát 2   và sự hỗ trợ hết mình của Giang Tân  để mong  mọi người nhận ra  những  điều tốt đẹp  và hình ảnh mà ta đang có .

Thất  bại trước minh vương 1 không làm những chiến binh la sát chùng bước nhưng thành công  trước Lăng Tiêu lại biến chúng ta thành những con ngựa non háu đá .
Sự ngây thơ  của bản thân tôi cứ tưởng rằng cứ chiến đầu hết mình thì kết quả nhận được cũng chính là kết quả mong muốn .
Nhưng mặt trái sự thật thì luôn  không phải là mặt phải của sự giả dối .
Có lẽ ae những ai đã và đang theo dõi bước chân la sát 2 sẽ phải diễn ra ở những ngày sắp đến điều lo sợ cho la sát 2 phải uất ức mà xuống giải nhi đồng  khi những cuộc vận động hành lang đang và sẽ diễn ra một cách công  khai  đầy mùi nguy hiểm .

Mình chỉ  muốn nói với toàn thể AE điều này thôi :  " MỤC TIÊU CỦA LASAT 2  HIỆN TẠI LÀ 1 CHIẾN THẮNG ĐẸP TRƯỚC MINH VƯƠNG 2 "  Đừng để chúng ta phải bị cuốn theo vòng xoay của những thị phi  đen trắng .

Cho đến bây giờ mình vẫn giữ một lập trường kiên định : KHÔNG THỎA HIỆP.. vì nếu muốn thỏa hiệp mình đã không đến với giải đấu  này  và không phải đến  bây giờ mới thỏa hiệp !

Thế nên , dù có phải bị ép xuống cao cấp cũng đừng vì thế mà buồn , người chơi - game thủ   - 74 con người la sát  , ban chỉ huy la sát , ban tổ chức la sát hãy kiên định cống hiến những gì có thể để  tạo nên một trận so tài hay với minh vương 2 đầy ẩn số .Những game thủ còn lại chờ đợi ở chúng ta một trần cầu  làm nức  lòng họ chứ không phải chờ đợi một kết quả đã được dàn xếp từ đầu !



Mọi toan tính đều có cái giá của nó , và niềm đam mê cần phải được dốt cháy bằng ngọn lửa nhiệt huyết  chứ không phải chiêu trò . Hãy đặt bàn tay lên  lồng ngực mình   và nói " mọi chuyện rồi sẽ ổn "  để tôi thấy nụ cười  hay giọt nước mắt đều  là tự nhiên theo cảm xúc của chính bản thân anh em ...
Khi đó chúng ta đã là :  NGƯỜI CHIẾN THẮNG .


Uyên Uyên ./.
Chia sẻ bài viết này :

Đăng nhận xét