Home » , » Hình Ảnh Các Chỉ Huy Của La Sát 2 Và Giang Tân

Hình Ảnh Các Chỉ Huy Của La Sát 2 Và Giang Tân

Written By Tin Nguyen on 16/11/13 | 17:33

1. Trưởng BTC Uyên Uyên: Cô là người rất nhiệt với VLTK, là một thủ lĩnh tinh thần thật sự của LS2 và GT ở THDNB 14 này. Dù thân là gái nhưng tính khí rất Men - lỳ, bên cạnh đó cô là một người giàu tình cảm, nhưng với kẻ thù thì cô bất chấp thủ đoạn.
(Ở đây xin chỉ giới thiệu Trưởng BTC, còn các anh chị khác vì tính chất công việc nên tạm thời không đưa lên )

2. Đại tướng Duy TK (hay với tên gọi  khác là Duy dầu ăn với kỷ lục xài thùng dầu ăn trong một đêm): Là một chỉ huy trẻ, rất nhiều khao khát thể hiện và mong muốn lật đổ được tượng đài Mr Ball. Điểm mạnh là luôn chuẩn bị mọi thứ chu đáo trước trận đấu, hiểu rõ đối thủ trên toàn mặt trận. Điểm Yếu là rất dễ nỗi nóng và dễ bị kích động. Người mà đc mệnh danh là Vua về nhì, hy vọng lần này sẽ phá được danh hiệu này.


3. Phó Chỉ Huy Trí mát (nghe tên là biết tính cách rồi): là cánh tay mặt của Duy TK trong nhiều giải THDNB liên tiếp, trình PK DM chỉ có gọi là đỉnh, khi nhiều lần liên tiếp là Minh Chủ ĐM, là người ai hiểu đặt tính PK của các phái nên hỗ trợ rất nhiều cho đội hình. (Tính tình khi nói chuyện luôn tỏ vẽ bất cấn nhưng luôn biết lắng nghe và quan sát).


4. Phó Chỉ huy Nghĩa Lệnh Hồ: là người có tính phiêu du - lãng tử đôi khi bất cần, nhưng cũng là người hiểu rõ đặt tính PK của từng phái, cũng như Trí mát, anh vừa lên ngôi CL Minh chủ, Trí mát và Nghĩa Lệnh Hồ là hai con bài chủ lực của Duy trong giải này.


5. Phó chỉ huy Tỉa Teen: là người rất nhiệt tình, phải nói là khâu hậu cần của BCH đợt này Tỉa làm rất tốt, chuẩn bị cho anh em tận răng mọi thứ, nếu như Nghĩa và Trí là hai tướng xông pha trận mạc thì Tỉa là người lùi lại phía sau để làm hậu phương vững chắc.

Trên đây là lý lịch trích ngang của các thành phần nòng cốt của bộ tư lệnh của La Sát 2 và Giang Tân.

Chúc các bạn luôn sức khỏe tốt để chèo lái LS2 và GT trong chặng đường khó khăn phía trước.





Chia sẻ bài viết này :

Đăng nhận xét